Bỏ qua để đến Nội dung

Bí Quyết Tăng Doanh Thu Tiền Tỷ Trên Shopee Với Giá Thầu Quảng Cáo Dưới 1K

23 tháng 4, 2024 bởi
Bí Quyết Tăng Doanh Thu Tiền Tỷ Trên Shopee Với Giá Thầu Quảng Cáo Dưới 1K
Ecomax JSC

​Ngày nay, thương mại điện tử là một sân chơi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn kinh doanh online. Shopee, một trong những nền tảng hàng đầu, mở ra cơ hội lớn để tăng doanh thu thông qua việc quảng cáo sản phẩm. Nhưng làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả mà không cần một ngân sách lớn? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết để đạt doanh thu tiền tỷ với giá thầu quảng cáo dưới 1K cùng với Ecomax - đối tác đắc lực trên hành trình thành công của bạn trên Shopee.

Chuẩn Bị Trước Những Đợt Mega Sale

Trước mỗi đợt "Mega Sale", việc chuẩn bị kỹ lưỡng là chìa khóa để thành công. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một danh sách các từ khóa mục tiêu - bao gồm cả những từ khóa bạn chưa chạy quảng cáo. Đừng quên nạp đủ tiền vào tài khoản quảng cáo và đặc biệt là phải giữ gìn "sức khỏe" - ngủ đủ giấc để có tâm trạng tốt nhất quản lý chiến dịch.

Phân Chia Thời Gian Để Giá Thầu

Thời gian là một yếu tố quan trọng trong chiến lược đấu giá. Bạn cần phân chia thời gian cụ thể để điều chỉnh giá thầu sao cho phù hợp.

Thời Điểm Và Hành Động

  • 23h trước ngày Mega - 2h ngày Mega: Tăng giá thầu để đảm bảo sản phẩm của bạn có thể hiển thị ở vị trí cao trên các trang tìm kiếm.
  • Sau 2h: Giảm giá thầu nếu cần thiết, vì vào ban đêm lượng click thường ít hơn.
  • 6h - 9h ngày Mega: Đảm bảo giá thầu được tăng lên nếu bạn đã giảm nó vào khung 2h sáng.
  • 9h - 23h ngày Mega: Theo dõi sát sao chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh cần thiết.
  • 23h ngày Mega - 1h sau ngày Mega: Tắt những quảng cáo không hiệu quả và giảm giá thầu để tránh CIR tăng vọt.

Kỹ Thuật Và Chiến Lược

Mỗi người chạy quảng cáo sẽ có kỹ thuật và chiến lược riêng. Chúng tôi thường mở quảng cáo cho tất cả sản phẩm và không tắt chúng ngay cả khi CIR vượt ngưỡng chấp nhận được. Mục tiêu là đẩy mạnh traffic và thử nghiệm các sản phẩm mới.

Cải Thiện Và Hoàn Thiện

Không có công thức chung nào cho tất cả mọi người. Quan trọng là bạn cần nhận diện được vấn đề trong chiến dịch của mình, và từng bước cải thiện CIR từ 20% xuống 15%, 10% và cuối cùng là dưới 5%.

Kết Luận

Tất cả những gì bạn cần là kinh nghiệm, sự kiên nhẫn và sự hỗ trợ từ các đối tác chuyên nghiệp như Ecomax. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, giúp bạn quản lý chiến dịch một cách hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận từ quảng cáo trên Shopee.

Bạn đã sẵn sàng tăng trưởng doanh số cùng Ecomax chưa? Hãy liên hệ ngay hôm nay để được hỗ trợ và bắt đầu hành trình tăng trưởng của bạn!

Chia sẻ bài này